Vodabeauty Vodabeauty

Tin tức phẫu thuật Hàn Quốc phổ biến 2024

Những bài viết về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chất lượng, là nội dung được đọc nhiều nhất, thu hút nhiều lượt tương tác #phẫu thuật Hàn Quốc.

Top 8 bệnh viện Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ & sức khỏe

4.0 | 1.234 người đánh giá

Xin chào các bạn, hôm nay, chúng ta hãy cùng VodaBeauty tìm hiểu về các bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc về thẩm mỹ và sức khỏe nhé 🤗

Trong bài viết này, Vodabeauty sẽ không chỉ giới thiệu riêng tới các bạn danh sách bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ mà còn giới thiệu thêm những bệnh viện có thế mạnh ở lĩnh vực chăm sóc da liễu, sức khỏe nữa nha. Cần thêm bất kì thông tin chi tiết gì cho bệnh viện mà bạn quan tâm, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vodabeauty để được tư vấn kĩ hơn nha!

Danh sách dưới đây sẽ có 8 bệnh viện. Bệnh viện nào có thế mạnh gì, vị trí ở đâu, câu trả lời đều có ở dưới đây. Chúng ta cùng xem nhé👇🏻👇🏻

1. Viện mắt CLear Seoul Eye

Đứng đầu là Viện mắt Clear Seoul Clinic. Đây là địa chỉ uy tín với người Hàn Quốc chuyên cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc đặc biệt cho các vấn đề về thị lực. Với hệ thống an toàn và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao chắc chắn sẵn sàng phục vụ bạn tốt.

Các dịch vụ của Clear Seoul Clinic bao gồm Lasik, Điều chỉnh thị lực, điều trị viễn thị, đục thủy tinh thể, bệnh khô mắt, bệnh võng mạc, bệnh tăng nhãn áp, v.v.

2. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Jayjun

Jayjun là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tại Gangnam – thủ phủ thẩm mỹ của Hàn Quốc. Bệnh viện Jayjun chuyên về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và dịch vụ chăm sóc – điều trị da liễu. Bệnh viện nổi tiếng với phong cách thẩm mỹ tự nhiên, họ rất xuất sắc trong việc tạo hình khuôn mặt và chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt để tạo ra vẻ đẹp hài hòa nhưng vẫn tôn lên nét vốn có riêng biệt của mỗi người.. 

Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cộng với công nghệ thẩm mỹ luôn được cập nhật thường xuyên, Jayjun là địa chỉ uy tín được yêu thích bởi người dân Hàn Quốc.

Các dịch vụ của Jayjun bao gồm: Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (Thẩm mỹ mặt, Định hình cơ thể, Dịch vụ nâng cơ trẻ hóa) và Dịch vụ chăm sóc – điều trị da liễu (Chống lão hóa, Hệ thống trị mụn – trị sẹo, Tắm trắng, Tẩy lông, và điều trị các vấn đề khác về da như: Lỗ chân lông, Mạch máu,..)

3. Phòng khám quốc tế Yongsan-gu, Seoul

Phòng khám được thành lập từ năm 1987 để nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến cho cư dân tại Seoul và người ngoài. Điểm đặc biệt của phòng khám chính là việc thực hiện điều trị bằng các liệu pháp tự nhiên an toàn với công nghệ hiện đại. Chuyên khoa tạo nên thế mạnh của phòng khám này là y học tổng hợp, khám sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, tim mạch và tuần hoàn.

4. Phòng khám Beauty & Young

Bạn nào muốn có làn da đẹp sáng mịn như gái Hàn thì mình recommend chỗ này nhé. Đây là một phòng khám chăm sóc da và sắc đẹp khác cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh ở Seoul. Các dịch vụ của họ bao gồm Botox cho da, Filler làm đầy khuôn mặt, giảm thiểu nếp nhăn; điều trị mụn trứng cá, điều trị sẹo hoặc các chương trình chống lão hóa. Ngoài ra còn có một chương trình tẩy lông. Và nhiều dịch vụ khác…

5. Phòng khám nha khoa Goodday 

Tiếp theo trong danh sách là một phòng khám nha khoa ở Hàn Quốc, tọa lạc tại Seoul. Đây là một phòng khám nha khoa khá lớn và rất nổi tiếng, hội tụ rất nhiều bác sĩ giỏi và có tiếng trong ngành làm việc tại đây. Vì vậy bạn có thể tìm thấy dịch vụ toàn diện liên quan đến nha khoa ở Goodday. Ngoài đội ngũ giỏi, công nghệ khám và chữa bệnh ở đây cũng rất đa dạng, có thể đáp ứng và làm hài lòng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng. Nếu ai muốn tìm một phòng khám nha khoa tốt ở Seoul thì hãy thử đến nơi này và trải nghiệm dịch vụ.

6. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Vista Hàn Quốc

Trở lại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, tôi tin rằng có rất nhiều bạn trẻ nam nữ có nhu cầu tìm đến bệnh viện phẫu thuật mũi? Hãy để tôi nói với bạn rằng Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Vista chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tại đây khá nổi tiếng với dịch vụ phẫu thuật mũi, không chỉ phẫu thuật lần đầu mà các bệnh nhân có nhu cầu tái phẫu thuật mũi cũng tìm đến đây. Vì thế, ai muốn có một chiếc mũi đẹp thì mình muốn các bạn hãy thử lưu lại địa chỉ này nhé.

Ngoài ra, phẫu thuật mắt ở đây cũng được ưa thích không kém. Bạn nào muốn làm đẹp mắt theo phong cách Hàn Quốc thì mình khuyên bạn nên làm. Còn có các dịch vụ làm đẹp khác ở đây như: Tiêm/hút mỡ mặt, Phẫu thuật nâng cơ mặt, Nâng ngực. Và điều tuyệt vời hơn nữa là ở đây họ có thể làm điều đó cho cả phụ nữ và nam giới.

7. Phòng khám Sản phụ khoa Gangnam Moa

Đối với Phòng khám Sản phụ khoa Gangnammoa này các chị em chắc chắn sẽ quan tâm vì đây là phòng khám dành riêng cho phụ nữ. Bởi những người phụ nữ hiểu rõ các vấn đề của phụ nữ. Các dịch vụ bao gồm cả sức khỏe và sắc đẹp, ví dụ như phẫu thuật âm đạo, tiêm chất làm đầy âm đạo, phẫu thuật tạo hình và các dịch vụ chăm sóc hoàn thiện cho vùng kín của phụ nữ.

8. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Liting

Bất cứ ai muốn tìm một phương pháp căng da mặt tuyệt vời tại Hàn Quốc hãy thử tìm hiểu Bệnh viện Phẫu thuật Liting. Nơi này tập hợp các dịch vụ và kỹ thuật phẫu thuật hoàn thiện nhất từ ​​căng da mặt đến căng cơ toàn thân, nâng cơ bằng phẫu thuật và nâng cơ bằng chỉ. Ngoài ra còn có dịch vụ hút mỡ cũng rất được ưa chuộng.

Đây là 8 địa điểm về phẫu thuật thẩm mỹ và sức khỏe mà tôi khuyên mọi người nên thử sử dụng dịch vụ của họ ít nhất một lần nếu có cơ hội. Thêm vào đó, hầu hết các bệnh viện đều nằm ở Seoul. Nếu ai có dịp đi du lịch vùng đó thì hãy ghé qua đặt lịch với chúng tôi và đi làm đẹp nhé.


Tham khảo và đặt trước chương trình khuyến mãi phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại đây.

💬 Fanpage VodaBeauty: https://www.facebook.com/vodabeauty.vn

📹 Tiktok: www.tiktok.com/@vodabeauty

🌏 Website: https://www.dulichthammy-hanquoc.vn/

☎️ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 094.961.1950

🏢 Văn phòng: Gukjegeumyung-ro 6-gil, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Tham khảo và tìm hiểu thêm các kiến thức làm đẹp tại đây.

Vodabeauty 733
Vodabeauty 46