Vodabeauty Vodabeauty

Tin tức phẫu thuật Hàn Quốc phổ biến 2024

Những bài viết về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chất lượng, là nội dung được đọc nhiều nhất, thu hút nhiều lượt tương tác #phẫu thuật Hàn Quốc.

Văn phòng Du lịch Thẩm mỹ Hàn Quốc có trách nhiệm gì?

4.0 | 1.234 người đánh giá

Nhiều người đã từng tự hỏi liệu “Văn phòng tư vấn Du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc” tại Việt Nam là gì? Nhiệm vụ của họ là gì? Vậy phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc qua Agency có gì tốt? Hãy cùng VodaBeauty đi tìm câu trả lời nhé.

Nhiệm vụ của Văn phòng tư vấn Du lịch Thẩm mỹ Hàn Quốc

1. Tư vấn phẫu thuật Hàn Quốc

Tư vấn cơ bản bước đầu, thăm hỏi về nhu cầu của khách hàng, về những hạng mục họ muốn phẫu thuật và giới thiệu bệnh viện, bác sĩ phù hợp.

Sau khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, Agency thực hiện liên lạc với bệnh viện để nhận tư vấn từ chuyên gia. Các chuyên viên phiên dịch của VodaBeauty sẽ tiến hành phiên dịch chi tiết về các tư vấn, những thỏa thuận và nội dung ca phẫu thuật giữa bệnh viện và khách hàng.

2. Gửi hồ sơ tư vấn của khách hàng tới bệnh viện Hàn Quốc

Sau khi nắm được nhu cầu cũng như thông tin của khách hàng, Agency Việt Nam sẽ gửi hồ sơ đến bệnh viện Hàn Quốc để đánh giá địa điểm phẫu thuật và phân tích chi phí. Cùng với VodaBeauty, khách hàng được nhận tư vấn từ các bác sĩ cấp bậc giáo sư, dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Trực tiếp được bác sĩ trưởng khoa thực hiện phẫu thuật sao cho kết quả đem lại phù hợp và vừa ý nhất. Khách hàng vừa có thể làm đẹp, lại vừa được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng bậc nhất tại xứ sở kim chi.

3. Quản lý hồ sơ, đặt chỗ khuyến mại và xếp hàng phẫu thuật cho khách hàng

Sau khi đã hoàn tất trao đổi các về các thông tin cần thiết, VodaBeauty sẽ sắp xếp dịch vụ, hẹn lịch khám tại bệnh viện, đặt phòng khách sạn và gửi thông tin xác nhận đến Quý khách hàng. Tùy thuộc vào yêu cầu của Quý khách và sự cho phép của đội ngũ bác sĩ, VodaBeauty sẽ lên lịch trình hợp lý để quý khách thư giãn và lưu giữ những kỷ niệm đẹp tại Hàn Quốc.

4. Chuẩn bị hồ sơ dẫn khách hàng đi Hàn Quốc phẫu thuật

Agency sẽ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết: visa, vé máy bay, giấy khám sức khỏe tại Việt Nam,… (trong trường hợp khách không tiện làm), và các dịch vụ tại Hàn Quốc như: đưa đón, chăm sóc cho khách hàng tại Hàn Quốc.

Với VodaBeauty, tất cả các dịch vụ đều là VIP, thủ tục Visa nhanh chóng, hạng vé máy bay do khách hàng tự chọn. Khám sức khỏe diện VIP tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho tất cả khách hàng khi đặt chân đến Hàn Quốc đều có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật mà mình mong muốn.

5. Đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám và phẫu thuật

  • Khi đến ngày đi, đại diện Việt Nam sẽ chờ đón khách tại sân bay và lên máy bay cùng khách hàng.
  • Đưa khách hàng về nhận phòng khách sạn.
  • Đưa khách hàng đến gặp bác sĩ một lần nữa để tư vấn trực tiếp, khám sức khỏe và tiến hành phẫu thuật.

6. Chăm sóc khách hàng trong quá trình phục hồi. 

Chăm sóc và tư vấn, lên lịch trình tham quan, khám phá các địa điểm vui chơi, ăn uống và các khu mua sắm nổi tiếng (tùy theo nhu cầu của khách hàng).

7. Đưa khách hàng về nước 

Và theo dõi khách hàng sau phẫu thuật để kiểm tra xem có bất kỳ tác dụng phụ nào không.

Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng của VodaBeauty sẽ có dịch vụ “bảo hành sau phẫu thuật” chăm sóc khách hàng, khách hàng có thể yên tâm khi bay tới phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc với chúng tôi.

Nếu bạn quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn an toàn, uy tín và chất lượng, hãy liên hệ ngay với VodaBeauty để không xảy ra bất cứ rủi ro bào và đạt hiệu quả nhất có thể nhé!


Tham khảo và đặt trước chương trình khuyến mãi phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại đây.

💬 Fanpage VodaBeauty: https://www.facebook.com/vodabeauty.vn

Tiktok: www.tiktok.com/@vodabeauty

🌎 Website: https://www.dulichthammy-hanquoc.vn/

☎ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 094.961.1950

🏫 Văn phòng: Gukjegeumyung-ro 6-gil, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Tham khảo và tìm hiểu thêm các kiến thức làm đẹp tại đây.

Vodabeauty 733
Vodabeauty 46